Hiện nay với xu hướng Facebook marketing tăng cao, đòi hỏi những chiến thuật tốt nhất. Với việc đi kết bạn trên Facebook là điều tất yếu, nhưng quan trọng hơn là bạn nhận được lời mời kết bạn, khi đó bạn cần phải xác nhận đúng không nào.

Nếu danh sách xác nhận của bạn chỉ là vài người, hay vài chục người thì đơn giản thôi, chỉ việc click "Xác nhận" thế là xong. Nhưng nếu danh sách xác nhận kết bạn của bạn lên tới hàng trăm người thậm chí hàng nghìn thì ngồi click thế rất mất thời gian và có thể dẫn đến hỏng cả chú chuột đáng yêu của bạn. Qua tham khảo, mình đã tìm được cách để Xác nhận cực nhanh danh sách đó tự động xác nhận tất cả lời mời kết bạn trên facebook.

Mời các bạn làm theo hướng dẫn sau nhé:

-B1: Tất nhiên là đăng nhập vào Facebook của bạn rồi.
-B2: Truy cập vào trang
https://www.facebook.com/reqs.php
-B3: Trên Chrome các bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift +J. Trên Firefox các bạn ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+K (Hoặc click phải chuột chọn "Kiểm tra phần tử" và chọn cửa sổ "Console")
-B4: Copy – paste đoạn code JS sau vào của sổ Console và bấm phím Enter:

javascript:for( i = 1;i< document.getElementsByName("actions[accept]").length;i++){document.getElementsByName("actions[accept]")[i].click();}void(0);

Như vậy chỉ trong nháy mắt các bạn đã "Xác nhận" được rất nhiều bạn vào danh sách Friend của mình rồi.


Chú ý: Trong B2 - Bạn cuộn danh sách đến đâu thì sau khi thực hiện B4 nó sẽ tự động xác nhận kết bạn đến đó do vậy bạn muốn nhanh thì cho hiện nhiều (hoặc toàn bộ) danh sách kết bạn.


Chúc các bạn thành công!


Sưu tầm